Đại học Thành Đông khai giảng năm học 2013 - 2014

Đăng lúc: Thứ bảy - 26/10/2013 23:41 - Người đăng bài viết: dulichhaiduong
- Sáng nay, 26-10-2013 trường đại học Thành Đông tổ chức Lễ khai giảng năm học 2013 - 2014. Đến dự có đại diện lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Sở Giáo dục Đào tạo, Công đoàn tp Hải Dương ... Các cơ quan, đoàn thể đều có hoa chúc mừng và động viên các thầy cô giáo, sinh viên trong trường.

- Hơn 300 sinh viên của 15 tỉnh trong ngôi trường Thành Đông đã về dự. Đây là một ngôi trường đầu tiên của tỉnh Hải Dương ở bậc đại học hoàn toàn tự chủ về tài chính. Bước đầu có khó khăn về cơ sở vật chất, quan niệm, niềm tin của chính quyền các cấp và phụ huynh học sinh trong địa phương. Một ngôi trường hoàn toàn không sử dụng và không được sử dụng Ngân sách, tiền thuế của người dân đóng góp vào. Đó cũng là niềm tự hào của giảng viên, Ban giám hiệu và sinh viên trong trường. Tuy nhiên, những khác biệt trong ngôi trường này đang được đổi thay từng ngày, từ phương pháp giảng dậy đến phương tiện, dụng cụ, phòng thí nghiệm ...  tình cảm,  tinh thần trách nhiệm của các giảng viên ... và những chương trình thực tâp ở các doanh nghiệp. Một môi trường thực sự học và hành không giống cơ chế va quan niệm hôm nay. Không có tiêu cực trong thi cử, giảng viên xách nhiễu sinh viên ; giảng viên xin vào trường làm việc cũng không mất bất cứ một khoản tiền, quà cáp gì nhưng phải có tâm đúng nghĩa là thầy... nhưng cũng không chấp nhận để một giảng viên vô trách nhiệm xách nhiễu sinh viên. Các em SV đêu được kiểm tra thực sự về CNTT, Anh Ngử, Kế toán máy ... để khi ra trường các em hòa nhập và làm việc được ngay. 

- Web dulichhaiduong.vn và 559.vn tặng bạn đọc mạng những hình ảnh chụp sáng ngày 26 - 10 - 2013 : 

 

- Ảnh trên : Phó hiệu trưởng thường trực TS  Phạm Trung Thanh đọc diễn văn tại Lễ khai giảng, sáng 26-10-2013

- Ảnh dưới : Phó hiệu trưởng Lê Văn Hạnh, thay mặt Cổ đông, HĐQT phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho Ban giám hiệu và các khoa, phòng chuyên môn, giảng viên của nhà trường và động viên các em sinh viên bước vào năm học mới với quyết tâm cao nhất !

 

- Ảnh trên : Ông Lê Minh Huân Q Chủ tịch HĐQT trao học bổng và giấy khen cho các em sinh viên 

 

 

- Ảnh dưới  SV Nguyễn Thị Thu Trang, sinh viên tiên tiến khóa 1,  chuyên ngành kế toán, thay mặt 7 SV lớp kế toán đầu tiên, 7 hạt giống của Đại học Thành Đông đã phát biểu cảm tưởng - đây là lễ khai giảng cuối cùng của em. Em xúc động cảm ơn các thầy cô, các bác ở hai doanh nghiệp Hương Nguyên và Hoàng Nguyên đã quan tâm hết mức đối với sinh viên trong thời gian học và thực tập tại DN. Trang đã viết và đọc lên từ trong tâm mình, thật xúc động ...

 

Từ khóa:

n/a

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 80
  • Khách viếng thăm: 15
  • Máy chủ tìm kiếm: 65
  • Hôm nay: 14680
  • Tháng hiện tại: 551269
  • Tổng lượt truy cập: 51750977