Trường Đại học Thành Đông tổ chức TS năm 2013 - Giảm học phí 50%...

Đăng lúc: Thứ năm - 15/08/2013 00:32 - Người đăng bài viết: dulichhaiduong
- Nhằm giúp đỡ các gia đình nghèo, gia đinh cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Trường Đại học Thành Đông, (Phường Tứ Minh, tp Hải Dương, tỉnh Hải Dương) quyết định dùng quỹ khuyến học của nhà trường, giải quyết chế độ ưu đãi ...

... Một quyết định quan trọng trong công tác khuyến học đối với Trường Đại học Thành Đông  năm 2013 ... 

Trong thông báo số 78, ngày 7-8-2013 ; thông báo số 83, ngày 13-8-2013 ; công văn số 84, ngày 13-8-2013 và thông báo số 85/TB-ĐHTĐ, ngày 14-8-2013 có nêu ... Để góp phần đào tạo nhân lực, cung cấp nguồn lao động có kiến thức, tự tin bước vào thời kỳ phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong giai đoạn mới ; đồng thời để giúp các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, gia dình có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh đỡ khó khăn và bớt lo toan gánh nặng nợ nần khi đi học đại học, cao đẳng ở các trường xa và  trường có học phí cao. 

         /)/ăm 2013, nhằm góp sức, chung tay cùng với Nhà nước và các tổ chức xã hội, Trường Đại học Thành Đông quyết đinh giải quyết chế độ ưu đãi riêng đối với các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có tín ngưỡng  Công giáo trong tỉnh Hải Dương  và các huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình ; huyện Kim Thi, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên ; huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh ; huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang  và huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

        Hiện nay nhà trường đang đào tạo 6 chuyên ngành, gồm : Kế toán, Công nghệ thông tin, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Quản lý đất đai, Công nghệ kỹ thuật xây dựng. Các em học sinh có điểm thi đại học, cao đẳng năm học 2013, bằng hoặc trên mức điểm sàn đều được đăng ký vào học tại Trường Đại học Thành Đông.

          Đây là năm đầu tiên nhà trường quyết đinh sử dụng kinh phí đang dùng cho quỹ khuyến học của trường để thực hiện chế độ ưu đãi này. Cụ thể như sau : 

          1. Quy định học phí chung : Đại học : 580.000đ/tháng ; Cao đẳng : 500.000đ/tháng.

          2. Chế độ ưu đãi riêng : - Đối với các em học sinh, sinh viên thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có tín ngưỡng Công giáo (có xác nhận của UBND xã, phương, thị trấn) ; Giảm 50% học phí trong toàn khóa học (Hệ Đại học : 4 năm ; Hệ Cao đẳng : 3 năm ; như vậy, các em chỉ phải đóng 290.000đ/tháng đối với hệ đại học ; 250.000đ/tháng đối với hệ cao đẳng ;

              3. Chế độ ưu đãi chung :

          - Học sinh có điểm thi đại học năm 2013 trên mức điểm sàn 2 điểm (cộng cả điểm ưu tiên) được hưởng học bổng 6.000.000đ (sáu triệu đồng) ; nếu trên mức điểm sàn 5 điểm (cộng cả điểm ưu tiên) được hưởng học bổng 12.000.000đ(mười hai triệu đồng) ;

           - Giảm học phí học kỳ đầu tiên và miễn phí chỗ ở 1 năm cho tất cả sinh viên

           - Miễn học phí cho con liệt sỹ, giảm 50% học phí cho con Thương binh, toàn khóa học -

           - Trong năm học, nếu đạt loại giỏi được cấp học bổng, đạt loại khá được khen thưởng theo từng học kỳ ;

           -  Sinh viên ra trường được giới thiệu việc làm miễn phí vào các đơn vị liên kết đào tạo với nhà trường ..

             Nếu có điểm nào chưa rõ, đề nghị liên hệ số ĐT 0983 893 980 và website : www.thanhdong.edu.vn

              Xin trân trọng giới thiệu với các tổ chức khuyến học, đoàn thể, cá nhân,  các bậc phụ huynh, bạn đọc mạng, các em sinh viên, để giới thiệu các thông tin trên cùng các em học sinh -  Hãy đến đăng ký nhập học tại Trường Đại học Thành Đông để được hưởng chế độ ưu đãi và sự quan tâm của nhà trường. Trân trọng cảm ơn ! 

   

 

                                                                           

 

                                       

Từ khóa:

n/a

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 57
  • Khách viếng thăm: 15
  • Máy chủ tìm kiếm: 42
  • Hôm nay: 9783
  • Tháng hiện tại: 546372
  • Tổng lượt truy cập: 51746080