- Đại học Thành Đông Xuân Giáp Ngọ - 2014

Đăng lúc: Thứ tư - 12/02/2014 23:53 - Người đăng bài viết: dulichhaiduong
- Đại học Thành Đông "khốn khổ" vì bị bóp méo thông tin ...

 ....   Trường Mẫu giáo, Trường Tiểu học, Trung học Phổ thông hay Trung học Chuyên nghiệp, Cao đẳng hay Đại học ... Dù Công hay Tư cũng đều đào tạo cho xã hội những con người có trí tuệ, thể chất tinh thần dân tộc - Vừa Hồng Vừa Chuyên ... Học đi đôi với Hành ...

      Tất cả đều phải có nghĩa vụ và trách nhiệm với Nhà nước và xã hội, với phụ huynh, học sinh và sinh viên ... Tất cả phải là một sân chơi bình đẳng ...

Đại học Thành Đông “khốn khổ” vì bị bóp méo thông tin

(Xây dựng) – Trước việc báo chí thông tin không đúng về tình hình nhà trường, Đại học Thành Đông đã có văn bản gửi Bộ GD&ĐT và các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ vụ việc này.


Công văn của trường Đại học Thành Đông đề nghị làm rõ thông tin sai sự thật.

Ngày 27/10/2013, Báo Người Lao động, thành phố Hồ Chí Minh có đăng bài "Vô vọng chờ thí sinh" của tác giả Yến Anh, có đoạn viết về ý kiến của Giáo sư đối với một số trường ngoài công lập, trong đó có Trường Đại học Thành Đông như sau:

"Trường Đại học Thành Đông (Hải Dương) cũng rơi vào tình cảnh không tuyển sinh được nên "vay tạm" của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội 50 chỉ tiêu. Giáo sư Trần Phương cho hay ông đồng ý với đề nghị của trường bạn nhưng với điều kiện Trường Đại học Thành Đông phải tự thuyết phục các sinh viên về học tại Hải Dương nhưng cuối cùng chẳng thuyết phục được ai. Từ Hải Dương lên Hà Nội chỉ 60 km, sinh viên được đến học ở trường đào tạo đàng hoàng, ra trường còn có việc làm chứ học trường tỉnh, giảng viên không có, ông hiệu trưởng danh nghĩa là tiến sĩ nhưng ở tận đâu đâu thì sinh viên nào dám học?- Giáo sư Trần Phương bày tỏ".


Trường Đại học Thành Đông đang bị ảnh hưởng uy tín về thông tin thất thiệt.

Bài báo này đã gây phản ứng và bức xúc trong cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường và đối với nhiều trường đại học ngoài công lập khác; bởi nó động chạm đến chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về xã hội hoá giáo dục, động chạm đến danh dự và sự phát triển của nhà trường không chỉ hiện tại mà cả trong tương lai, không chỉ đối với Trường Đại học Thành Đông mà còn ảnh hưởng đến nhiều trường đại học ngoài công lập khác.

Trước sự việc trên, trường Đại học Thành Đông đề nghị Bộ GD&ĐT và các cơ quan chức khẩn trương vào cuộc làm rõ vụ việc trên để đảm bảo uy tín, danh dự cho giảng viên và sinh viên trường này.

Nguyễn Thành Giang

 
Từ khóa:

n/a

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 73
  • Khách viếng thăm: 22
  • Máy chủ tìm kiếm: 51
  • Hôm nay: 12522
  • Tháng hiện tại: 549111
  • Tổng lượt truy cập: 51748819