Chùa Đống Cao (Sếu), xã Tân Hưng, thành phố Hải Dương

Đăng lúc: Thứ tư - 05/01/2011 14:40 - Người đăng bài viết: admin
Chùa Đống Cao (Sếu), xã Tân Hưng, thành phố Hải Dương

Chùa Đống Cao (Sếu), xã Tân Hưng, thành phố Hải Dương

Chùa Đống Cao(Sếu) xã Tân Hưng, thành phố Hải Dương, do Đại đức Thích Thanh Vân, UV HĐTSTWGHPGVN, Trưởng ban Trị sự tỉnh hội phật giáo tỉnh Hải Dương trụ trì, đã được UBND tỉnh cấp gần 4ha đất để xây dựng.

Chùa đang được xây dựng với quy mô lớn. Trong dịp đầu xuân Tân Mão - 2011 đã có nhiều phật tử và khách thập phương về chiềm bái, dâng lễ và công đức vào chùa. Đây là một ngôi chùa cổ đang được quy hoạch và xây dựng lại ... mặc dù còn nhiều công việc chưa xong, nhưng với tinh thần Từ Bi, năm 2010, Đại đức Thích Thanh Vân và các đệ tử cùng các Phật tử đã phát tâm công đức nhiều tiền và vật phẩm, đồ dùng cho các gia đình chính sách, người nghèo trong tỉnh Hải Dương và đã chuyển tận tay bà con vùng bị lũ lụt của tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình.lương thực, thực phẩm, chăn màn, sách học ... trị giá trên 700 triệu đồng. Các Tăng, Ni và phật tử của nhiều chùa và các tôn giáo khác trong tỉnh cũng tham gia được hơn 2,5 tỉ đồng chuyển đến đồng bào vùng lũ. Các cấp chính quyền và các giai tầng xã hội đánh giá cao những tấm lòng nhân hậu có tính nhân văn và cao hơn cả là tinh thần Từ Bi, Bác Ái của các tôn giáo đã mang hơi ấm và sức sống cho rất nhiều gia đình và thân phận ...

- Tặng quý khách trùm ảnh : Tam Bảo và các công trình trong khuôn viên chùa Đống Cao, xã Tân Hưng, tp Hải Dương (ảnh chụp ngày 1 tết Tân Mão -2011)

Từ khóa:

n/a

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 33 trong 11 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 118
  • Khách viếng thăm: 23
  • Máy chủ tìm kiếm: 95
  • Hôm nay: 33173
  • Tháng hiện tại: 849819
  • Tổng lượt truy cập: 52049527