- Tuyên truyền Pháp luật QLNN về Tôn giáo năm 2012, tỉnh Hải Dương

- Tuyên truyền Pháp luật QLNN về Tôn giáo năm 2012, tỉnh Hải Dương
- Nhà nước phải có Pháp luật, điều chỉnh các mối quan hệ Nhà nước với các cơ quan, tổ chức xã hội và công dân, trong đó có tổ chức Tôn giáo. Các Tôn giáo đều bình đẳng trước pháp luật, không phân biết đối xử ... các tôn giáo phải thực hiện Pháp luật, hoạt động trong khuôn khổ của pháp luật...

- Ngày 09-8-2012, gần 200 cán bộ, đảng viên trong xã Tứ Xuyên, huyện Từ Kỳ đã về dự Hội nghị Phổ biến Pháp luật về Tôn giáo do Trưởng ban, Ban tôn giáo tỉnh Hải Dương truyền đạt tại Hội trường UBND xã. Các đại biểu đều rất phấn khởi được hiểu thêm về đường lối chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về tôn giáo, để thực hiện chính sách đúng chính sách đối với tôn giáo và đấu tranh với những hành vi sai trái những người lợi dụng tín ngưỡng tôn giáo mê hoặc người dân và mê tín dị đoan ...làm mất an ninh trật tự xã hội.

 

 

 

- Ảnh trên : Vụ trưởng Vụ PCTT Ban tôn giáo Chỉnh Phủ ... ngày 26-10-2012

 

- Tuyên truyên pháp luật TNTG theo QĐ 83 của Chính phủ với cán bộ công an xã, phường, bí thư chi bộ, trưởng thôn ... tp Hải Dương, ngày 26-10-2012. Vụ trưởng Vụ PCTT Ban tôn giáo Chính phủ và Trưởng ban, Ban tôn giáo tỉnh Hải Dương thực hiện chương trình nội dung, hơn 140 cán bộ đã về dự.(ảnh trên)