- Nhận định : Trung Quốc chuyển dịch giàn Khoan 981, có phải ĐÃ CHIẾM XONG MỤC TIÊU Ở DƯỚI ĐÁY BIỂN ?

- Các Ccb chúng ta có tin Trung Quốc di chuyển giàn khoan 981 là điều bình thường không ? Chúng không khai thác gi mà mục tiêu là cắm mốc dưới đáy biển ?

   ... Trung Quôc lại âm mưu mới ...chúng có âm mưu đánh đấu đáy biển nhận chủ quyền của bọn chúng không  ? Bọn này rất mưu mô hiểm độc và vô cùng đểu giả với Việt Nam chúng ta. Tôi lại tự nghĩ :  

    - Trung Quốc sẽ không khai thác thăm do tài nguyên gì trên biển mà mục tiêu là đã chiếm xong dưới đáy biển, như cắm mốc chủ quyền dưới đáy biển và đổ một lượng lớn bê tông, đất, đá  ... các đồ cổ xa xưa của tổ tiên của chúng và  có thể làm cột cờ ngầm ở dưới đáy biển và một khoảng cách nào đó, thuận tiện chúng có thể cắm cờ với vài chục mét. Hiện tại chúng chuyển dịch giàn khoan để rồi lại tiếp tục cắm mốc để đánh lừa dư luận và đánh lừa những người vô trách nhiệm với công việc được giao của Việt Nam ta sẽ bỏ qua những chi tiết này... Nếu bọn Trung Quốc không có mục đích dùng vật liệu xây dựng cột mốc ngầm dưới biển thì bọn chúng đưa các tầu vận tải lớn đến để làm gì ? Từ 1-5 đến 27-5 chúng di chuyển giàn khoan, với thời gian như vậy có thể có cả ngàn tấn vật liệu các loại đã đổ xuống đáy biển ?

     - Ngay bây giờ, bọn chúng đã chuyển dịch như vậy, chúng ta phải có biện pháp dùng các phương tiện hiện đại mà chúng ta đang có để thăm dò, điều tra xem địa điểm bọn Trung Quốc vừa qua đặt giàn khoan có gì không ? Nếu có chúng ta phải bằng mọi cách phá hủy và tịch thu. Nếu chúng ta để lâu và lãng quên bọn chúng lại giở trò lấn tời, chiém và ngăn chặn các hoạt động vùng biển của chúng ta, thu hẹp dần lãnh thổ, lãnh hải, thềm lục địa của chúng ta. Bây giớ làm khó một trăm, để sau này sẽ khó một ngàn lần và không thể xoay chuyển được. Tình thần hơn 90 triệu người dân đất Việt và đồng bào ta ở nước ngoài đang như sóng dậy trào dâng. Đây là cơ hội và sức mạnh tổng hợp của toàn dân ta. 

 

       Các cựu chiến binh chúng ta có suy ngẫm như vậy không ? 

Web dulichhaiduong.vn và 559.vn sưu tâm ảnh Hải Quân nhân dân Việt Nam anh hùng ... kính tặng Ccb Trung đoàn 29 bộ binh  anh hùng và bạn đọc mạng : Sức mạnh Hải Quân nhân dân Việt Nam anh hùng ; 

 

Biên đội tàu hải quân Việt Nam.

- Mối chúng ta cũng thấy được sức mạnh của Hải Quân nhân dân Việt Nam trong diễn tập bắn đạn thật và tinh thần sắn sàng chiến đấu ... Ở hậu phương lúa đang vào mùa thu hoạch và các trường đại học trong cả nước cũng biểu thị quyết tâm khi Tổ Quốc gọi chúng ta sắn sàng !  Đó là những hình ảnh sống động đầy sức mạnh để chúng ta, mỗi người dân Việt Nam đều tự hào : Quyết tử cho Tổ quóc quyết sinh ! 

Tàu hộ vệ săn ngầm Lữ đoàn 171 bắn đạn thật.

Tập luyện bảo vệ chủ quyền.

Tên lửa bộ Hải quân bắn đạn thật.

3.000 sinh viên xếp hình đất nước và Hoàng Sa, Trường Sa

 

Chuyển mục đích sử dụng hơn 279ha đất trồng lúa tại Quảng Ninh

- Nữ dân quân các tỉnh phía bắc bắt tù binh Trung Quốc và ảnh xe tăng Trung Quốc bị quân dân ta bắn cháy trong cuộc chiến tranh xâm lược biên giới nước ta tháng 2-1979 (559.vn sưu tầm)