Xuân Giáp Ngọ - 2014

Xuân Giáp Ngọ - 2014 sẽ là MỘT NĂM THÀNH CÔNG ĐẶC BIỆT CỦA DOANH NGHIỆP

   - Năm mới đến, kính chúc các Ccb Trung đoàn 29 bộ binh, quân tình nguyện Việt Nam giúp bạn Lào, Căm Pu Chia (1971 - 1989) luôn mạnh khỏe, gia đinh hạnh phúc ; phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, của Trung đoàn 29 anh hùng - Anh hùng Đông Dương, tiếp tục truyền lửa của truyền thống chống Mỹ cứu nước và giúp bạn với tinh thần quốc tế cao cả cho các thế hệ con cháu chúng ta và thế hệ trẻ Việt Nam hôm nay.

    Năm 2014, tiếp tục phát kỷ niệm chương cho những Ccb của Trung đoàn chưa kê khai và chưa được nhận trong Lễ kỷ niệm thành lập Trung đoàn, ngày 6-11- 2011 tại Hải Dương. Năm 2016, Ban tổ chức có dự kiến tổ chức kỷ niệm  45 năm thành lập Trung đoàn tại Hải Dương. Các Ccb có những tư liệu quý còn giữ lại được trong chiến tranh tại hai nước bạn Lào và Căm Pu Chia hãy giữ lại để bàn giao cho Bảo tàng Quân đội. Viêc tổ chức Lể kỷ niệm 2016 tại Hải Dương, đề nghị các đồng chí có nhân chứng lịch sử là những người dân có công trong việc giúp bộ đội tình nguyện Việt Nam tham gia chiến đấu diệt quân Pôn Pốt - Iêng Xa Ri và những người dân đã được quân tình nguyện Việt Nam cứu sống, Ban tổ chức sẽ chi tiền ăn, tiền phương tiện đi, về Việt Nam và về tỉnh Hải Dương tham dự Lễ. 

 - Năm mới Thành Công - Năm mới Thắng Lợi mới ! 

       Trân Trọng ! 

         Năm cũ Quý Tỵ đang dần qua, Năm mới Giáp Ngọ đang đến, thay mặt Doanh Nghiệp Hoàng Nguyên - Nhà hàng Siêu Thị Ốc xin kính chúc Quý khách hàng, Nhà cung cấp và toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động của Doanh Nghiệp : Năm Mới Giáp Ngọ - 2014 : Luôn Mạnh Khỏe, Hạnh Phúc và Thành Công - NĂM MỚI THẮNG LỢI MỚI ! 

       Năm 2013 đầy những khó khăn trong nền kinh tế nói chung và trong mỗi Doanh Nghiệp, mỗi gia đình nói riêng, nhưng Quý khách hàng đã giành cho Doanh Nghiệp Hoàng Nguyên và Nhà hàng Siêu Thị Ốc những tình cảm đặc biệt, luôn đến với Nhà hàng và dùng sản phẩm của Doanh Nghiệp. Một sự kiện, một con số thật ấn tượng. Trong năm 2013, có 489. 567 người đã sử dụng sản phẩm của Doanh Nghiêp (Bánh Gai, Bánh Gấc và Khách sạn) và đến với Nhà Hàng Siêu Thị Ốc thưởng thức các món ăn Hải Sản Sống Bơi từ Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và vùng biển Cát Bà (Hải Phòng) chuyển về ; có 801.581 người vào Web của Doanh Nghiệp, địa chỉ là 559.vn và dulichhaiduong.vn... Với kết quả ấy, Doanh Nghiệp vẫn tiếp tục các hoạt động từ thiện nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa đối với người có công,  Ccb bị chất độc Da Cam, gia đình nghèo, sinh viên vượt khó ... 93.000.000đ (chín ba  triệu đồng). Riêng thăm tặng quà và giúp đỡ gia đình chính sách, nhiễm chất độc Da Cam là 55 triệu đồng.

       Từ năm 1998 đến tháng 4-2012, các hoạt động từ thiện nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa là 1.050.000.000 ; từ tháng 4-2012 đến 31-12-2012 : 50 triệu đồng. Từ năm 1998 đến hết năm 2013 : 1.143.000.000 (Một tỷ một trăm bốn mươi ba triệu đông).

       Năm Giáp Ngọ - 2014, Kính mong Quý khách hàng tiếp tục đồng hành cùng Doanh Nghiệp giúp đỡ được nhiều hơn gia đình chính sách, người có công, đồng đội, những người bị chất độc da cam, gia đình nghèo, sinh viên vượt khó, để nhà nhà có tết vui xuân hòa chung sắc xuân ấm áp hạnh phúc của dân tộc Việt Nam ta ! 

         Trân trọng cảm ơn quý khách hàng !    

                                                   

                                                                             DOANH NGHIỆP HOÀNG NGUYÊN

                                                                           444, Nguyễn Lương Bằng, tp Hải Dương