Năm mới 2016 - Xuân Bính Thân

Năm mới 2016 - Xuân Bính Thân
/)/ăm mới 2016 - Xuân Bình Thân

 

                                       

Chào mừng năm mới 2016 

               - Xuân Bính Thân ! 

     Doanh nghiệp Tư Nhân Hoàng Nguyên kính chúc toàn thể quý khách hàng gần xa, quý bạn đọc mạng, đồng đội ccb Trung đoàn 29 bộ binh, cán bộ nhân viên, người lao động của Doanh nghiệp  lời chúc  tốt đẹp nhất : 

                                 NĂM MỚI THẮNG LỢI MỚI ! 

     /)/ăm 2015, một năm rất khó khăn với Doanh nghiệp Hoàng Nguyên, nhưng với lỗ lực của lãnh đạo, nhân viên và người lao động Doanh Nghiệp đã vượt lên và giành được những thị phần nhất định trong lĩnh vực du lịch,  dịch vụ ăn uống,  khách sạn và sản xuất bánh đặc sản. Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng gần xa đã luôn sử dụng sản phẩm của Doanh Nghiệp : Hải sản tại Nhà hàng Siêu Thị Ốc, bánh gai, bánh gấc Hoàng Nguyên 555, Hương Nguyên 555, rượu A Ma Kong, khách sạn ... động viên, đồng hành với Doanh Nghiệp ; cảm ơn đồng đội, các ccb của Trung đoàn 29 đã thường xuyên điện thoại, nhắn tin thăm hỏi đồng viên khích lệ cán bộ nhân viên kịp thời nên đã đạt được các mục tiêu đề ra. 

   Doanh Nghiệp đã được phục vụ :  

        -  37.062 khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Doanh Nghiêp 

        -  3.962.726 khách vào thăm Web dulichhaiduong.vn và 559.vn, của Doanh Nghiệp ;  

        -  Nộp thuế cho Nhà nước 405 triệu đồng ; 

        -   Hoạt động từ thiện trong năm là 87.000.000 đ  (tám mươi bẩy triệu đồng), trong đó : 34.000.000đ chi thăm tặng quà các gia đình cách mạng đã giúp đỡ Trung đoàn 29 quân tình nguyện (1971 - 1974) ở các bản thuộc huyện Pha Lan, Đồng Hến, tỉnh Savannakhet - Lào ;   19, 5  triệu đồng chi phí phương tiện xe từ Hải Dương đi Savanakhet ; giúp đỡ anh em khó khăn đi tìm đồng đội 7,5 triệu, đợt cuối năm 2015 (16/12 đến 27/12/2015) ; thăm tặng quà gia đình liệt sỹ, thương binh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong khu dân cư và các huyện, thị xã trong và ngoài tỉnh, 26 triệu đồng.

       Năm 2016, mặc dù còn nhiều khó khăn, Doanh Nghiệp Hoàng Nguyễn sẽ có những bước nỗ lực mạnh mẽ, có mặt hàng mới như rượu Đắk Dương - thảo dược Tây Nguyên - A Ma Kong, chè Giảo Cổ Lam, 100% từ tự nhiên trên vùng Cao nguyên đá và núi cao ...  Chúng tôi tin tưởng vào Ban lãnh đạo và tinh thần sáng tạo của toàn thể cán bộ nhân viên và người lao động trong Doanh Nghiệp - năm 2016 sẽ tiếp tục thành công.

     Một lần nữa, thay mặt Doanh Nghiệp Tư Nhân Hoàng Nguyên kinh mong quý khách hàng gần xa, các ccb của Trung đoàn 29 quân tình nguyện giúp Lào cùng quý bạn đọc tiếp tục đồng hành ủng hộ và giúp đỡ, dùng các sản phẩm của Doanh Nghiệp. Chúng tôi rât hân hạnh đươc phục vụ và tiếp thu ý kiến góp ý của quý khách. 

                          Trân trọng cảm ơn quý khách !                          

                                                                               

                                                             DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN HOÀNG NGUYÊN

                                                                              Lê Văn Hạnh ccb Việt Nam