Công dân đối với đất nước

- Đất nước Việt Nam chúng ta đã hòa bình thống nhất, nhưng vẫn còn khó khăn nhiều măt ; thế giới thì có những diễn biến phức tạp ; các nước trong khu vực quan hệ có dấu hiệu không tích cực và nguy cơ mất ổn định có thể phát sinh.. Công dân phải có quyền và nghĩa vụ với đất nước. Doanh nghiệp chúng tôi đã, đang làm và đề nghị 4 vấn đề. Vấn đề đặc biệt là ở mục 2, tôi nêu các bạn tham khảo nhé . Xin trân trọng !

 

  1 -  Đất nước Việt Nam của chúng  ta đã bị đe dọa, là một Cựu chiến binh, tôi đưa Lịch sử nước Việt Nam  -   Một dân tộc anh hùng lên mạng Web của Doanh Nghiệp, để mỗi chúng ta phải biết tự hào về truyền thống đó của dân tộc - Người  Việt Nam ở trong nước cũng như người Việt Nam chúng ta ở xa Tổ quốc,  luôn nhớ về quê hương đất nước và  đấu tranh vì công lý, vì hòa bình, sắn sàng chiến đấu hy sinh vi tổ quốc, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, biển đảo, vùng trời của đất nước,  đồng thời  biết được âm mưu bản chất  của  kẻ  xâm lược và hãy luôn  đề cao cảnh giác !

          2 -  Khi còn có khó khăn về Ngân sách Nhà nước để đầu tư xây dựng... bảo vê biên, đảo của Tổ quốc  : Chính phủ giao cho mỗi Thành phố trực thuộc TW 500 tỉ đồng, các Tỉnh từ đồng bằng đến miền núi  trong cả nước mỗi tỉnh đóng góp từ  50 đến 100 tỉ đồng (bớt chi, tiệt kiệm) và xã hội hóa việc bảo vệ Tổ quốc. Đối với các DN,  mỗi DN (DN nhỏ thi 20 triệu đồng, DN vừa 30, 50 triệu đồng, DN lớn đến 100 tỷ đồng) cũng phải thể hiện trách nhiệm của mình đối  vởi đất nước ; tiếp đến là sức mạnh của hơn 80 triệu dân (mỗi người từ 10 nghin đồng đến 100 nghin đồng) cuối cùng tổng hơp và quyết định là Ngân sách của Trung ương ( lúc đó chúng ta sẽ có hàng trăm ngàn ti đồng),  để đầu tư xây dựng các công trình ... bảo vệ biển, đảo của tổ quốc ; mỗi đơn vị đầu tư xây dựng một đến hai công trình  theo quy hoạch chung của Nhà nước ở Trường Sa và Hoàng Sa, ghi tên tỉnh, thành phố của mình đã đầu tư xây dựng lên công trình ; tự tổ chức quản lý và khi xây dựng xong bàn giao cho chính quyền hai quần đảo. Sau đó, chúng ta  tiếp tục xây dựng các công trinh, khí tài bảo vệ biên giới trên bộ có nguồn nguy hiểm cao độ. Trong 2, 3 đến 5 năm,  chúng ta sẽ có những công trình hiện đại, vũ khí hiện đại - công nghệ cao mà không có khó khăn gì. Được như vậy, toàn dân yên tâm làm ăn, làm giầu để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, hiện đại hóa quân đội, bảo đảm "Bách chiến, bách thắng !"  mọi kẻ thù xâm lược !.(y tưởng 18- 8 --2011, thực hiện 7-9-2011 - Web 559.vn) 

          3 - Cảnh đẹp thiên nhiên của Vịnh Hạ Long, môi trường sạch ở Vịnh Hạ Long không ở nơi nào trên thế  gian này sánh được. Chúng ta phải giữ gìn và quảng bá hình ảnh Vịnh Hạ Long - Đó là Việt Nam !  93% sản phẩm của Nhà hàng Siêu thị ốc - Hải sản sống bơi  ở 444 Nguyễn Lương Bằng, tp Hải Dương, tỉnh Hải Dương đều được nhập tử Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

          4 -  Các gia đình chưa biết được nơi hy sinh, chưa tìm được hài cốt của cha, chồng, con, em là  liệt sỹ, trong các thời kỳ chiến đấu bảo vệ tổ quốc, giải phóng dân tộc, thông nhất đất nước và làm nhiệm vụ quốc tế tai Lào và Căm Phu Chia .Web dulichhaiduong.vn và 559.vn, rất mong được  nhận và đưa những thông tin đầy đủ để  anh em đồng đội và mọi người biết để tim kiếm, sớm đưa hài cốt các liệt sỹ  về với gia đình, quê hương đất mẹ. Thông tin gửi về Mail : lehoangnguyen559@yahoo.com    Đt : 0983 893 980 

Nguồn tin: Doanh nghiệp Hoàng Nguyên