Trường đại học Thành Đông tham dự đại hội TDTD - sáng 13-6-2013

Đăng lúc: Thứ sáu - 14/06/2013 03:17 - Người đăng bài viết: dulichhaiduong
Sáng 13-6-2013, trường đại học Thành Đông tham gia đại hội thể dục thể thao phường Tứ Minh, tp HảiDương ... - Đại hội đã khai mạc vào 7h, tại sân vận động trường đại học Thành Đông ...Ban giám hiệu, Đoàn TNCS HCM của trường cũng đến dự và tặnghoa chúc mừng đại hội !

 ... Câu lạc bộ Võ thuật Việt Nam của trường đại học Thành Đông mới thành lập ngày 9-3-2013, nhiêu môn võ thuật của Việt Nam đã được các em   sinh viên tiếp thu nhanh chóng, biểu diễn tương đối ấn tượng - một tinh thần Thượng võ Việt Nam rất đặc biệt  : Mạnh mẽ, sáng tạo và  đầy kịch tính .... thêm sinh khí mới, sức mạnh mới và thật sự sinh động, góp phần vào sự thành công của đại hội ! Web dulichhaiduong.vn và 559.vn tặng và giới thiệu bạn đọc mạng một số hình ảnh

    - Ảnh trên :  Câu lạc bộ võ Vovinam trường ĐH Thành Đông tham gia diễu hành

 
 

Tới tham dự đại hội có  đại diện lãnh đạo thành phố, các  phường, các đơn vị chức năng, đoàn thể, ban ngành của thành phố và phường Tứ Minh cùng đông đảo cán bộ, nhân dân trong phường, các giảng viên và sinh viên  trường ĐH Thành Đông.

 

 

 Thầy Lê Văn Hạnh - Phó Hiệu trưởng giao lưu cùng các em sinh viên trước giờ đại hội

Tại buổi lễ các em sinh viên câu lạc bộ võ Vovinam trường ĐH Thành Đông đã tham gia biểu diễn các nội dung võ thuật. Với những đòn đánh nhanh, mạnh, chính xác và đầy tính chuyên nghiệp các bài trình diễn đã thể hiện rõ sức mạnh đoàn kết, chiến đấu, lòng dũng cảm gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Pha tấn công bằng chân bay lên kẹp cổ là tuyệt chiêu của môn phái Vovinam

 

 

Có thể thấy song song với việc chú trọng vào chất lượng đào tạo giáo dục, chủ trương của ban lãnh đạo trường ĐH Thành Đông còn mong muốn tạo cho các em học sinh, sinh viên có thêm nhiều sân chơi lành mạnh với các hoạt động ngoại khóa bổ ích lý thú nhằm tạo điều kiện cho các em có cơ hội luyện tập thể thao rèn luyện sức khỏe, khả năng tự vệ tốt và được sinh hoạt trong một tổ chức có sự đoàn kết, kỷ luật cao. Đây cũng là một cơ hội để các em học sinh, sinh viên thử thách bản thân và tìm kiếm thêm nhiều những trải nghiệm mới. 

      - Ảnh trên : Pha tấn công bằng chân bay lên kẹp cổ là tuyệt chiêu của môn phái Vovinam

     -Tại buổi lễ các em sinh viên câu lạc bộ võ Vovinam trường ĐH Thành Đông đã tham gia biểu diễn các nội dung võ thuật. Với những đòn đánh nhanh, mạnh, chính xác và đầy tính chuyên nghiệp các bài trình diễn đã thể hiện rõ sức mạnh đoàn kết, chiến đấu, lòng dũng cảm gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

 

 

 

Từ khóa:

đại hội

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 60
  • Khách viếng thăm: 17
  • Máy chủ tìm kiếm: 43
  • Hôm nay: 16796
  • Tháng hiện tại: 811224
  • Tổng lượt truy cập: 52010932