TỔ QUỐC THIÊNG LIÊNG - cột cờ Lũng Cú, tỉnh Hà Giang

Đăng lúc: Thứ tư - 30/11/2011 22:04 - Người đăng bài viết: admin
Ảnh

Ảnh

Tổ quốc thiêng liêng - cột cờ Lũng Cú, tỉnh Hà Giang, nhìn trên bản đồ nước Việt Nam chúng ta, đó là đỉnh cao nhất ở phía Bắc.Thiêng liêng là không thể mất, không thể xa chúng ta, nó nhuộm vào máu thịt của chúng ta rồi - Đó là đất của tổ quốc ta, ông cha ta để lại, điều đó thiêng liêng không thể mất và bị xâm phạm đúng không các bạn ? Ta có thể chết, mất đi, nhưng chủ quyền Quốc gia là không thể mất và không thể bị xâm phạm, gặm, nhấm bằng cách này hay cách khác. Sông núi nước Nam Vua Nam và Dân Nam ở và làm chủ !

      Tổ quốc thiêng liêng - cột cờ Lũng Cú, tỉnh Hà Giang . Thiêng liêng là không thể mất, không thể xa chúng ta, nó là máu, là thịt của chúng ta. Đó là chủ quyền Quốc gia, thiêng liêng, bất khả xâm phạm. Mỗi chúng ta có thể chết, nhưng Quốc gia, đất nước phải trường tồn. Sự thiêng liêng ăn sâu vào từng thớ thịt, mạch máu của mỗi công dân Viêt Nam chúng ta. Hơn 900 bậc chúng ta lên đến đỉnh cột cớ. Cờ rộng 54 m2 thể hiện 54 dân tộc anh em. Đến đây chúng ta mới thấy Tổ quốc thiêng liêng như thế nào. Đoàn chúng tôi đi có các CCB của Trung đoàn 29 bộ binh quân tình nguyện Việt Nam giúp bạn Lào và Căm Pu Chia trong những năm chiến tranh chống Mỹ và giải phóng Căm Pu Chia thoát khỏi họa diệt chúng Pôn Pôt - Iêng sa ri ( năm 1971 - 1974, 1-1-1979 đến tháng 12 năm 1988) và các thế hệ thanh niên hôm nay. Hãy đến với tỉnh  Hà Giang - Cột cờ Lũng Cú xem Tổ Quốc, Đất nước thiêng liêng như thế nào các bạn nhé ! 559.vn Trân trọng ! 

 

 

 

 

- Núi đôi tại Hà Giang (ảnh trên)

- ảnh trên : Ban tôn giáo tỉnh Hà Giang, Ban tôn giáo tỉnh Hải Dương và các CCB Trung đoàn 29 bộ binh  anh hùng chụp ảnh kỷ niệm sau chuyến đi ngày 28-11-2011. Chào các bạn Hà Giang, cảm ơn các bạn đã giúp đớ đoàn chúng tôi. Hẹn gặp lại tại Hải Dương nhé !

 

 

Từ khóa:

n/a

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 127
  • Khách viếng thăm: 38
  • Máy chủ tìm kiếm: 89
  • Hôm nay: 29183
  • Tháng hiện tại: 845829
  • Tổng lượt truy cập: 52045537