- CHÚC MỪNG NĂM MỚI - xuân Ât Mùi - 2015 - Mừng thọ và chúc mừng 8-3- 2015

Ảnh chúc mừng năm mới

Ảnh chúc mừng năm mới

- Xuân Ât Mui - 2015, một năm đầy khó khăn thách thức và vẫn chào đón thuận lợi ...

       DOANH NGHIỆP TN HOÀNG NGUYÊN - NHÀ HÀNG SIÊU THỊ ỐC !

 

 

 

                                              

          Năm mới Ất Mùi đến nhà nhà vui, người người vui, thay mặt Doanh nghiệp Tư nhân Hoàng Nguyên - Nhà hàng Siêu Thị Ốc, xin cảm ơn quý khách hàng gần xa, quý bạn đọc, nhân viên và người lao động của Doanh nghiệp đã có một năm quan tâm đến với nhà hàng, dùng sản phẩm Doanh nghiệp và  tận tụỵ với công việc được giao, hoàn thành các mục tiêu của Doanh nghiệp. Năm mới đến kính chúc quý khách hàng, bạn đọc mạng, các ccb của Trung đoàn 29 bộ binh, quân tình nguyện Việt Nam anh hùng luôn mạnh khỏe, hạnh phúc - an bình - NĂM MỚI THẮNG LỢI MỚI ! 

         Năm Giáp Ngọ - 2014, nhờ sự quan tâm của quý khách hàng gần xa và các nhà cung cấp, cùng sự quyết tâm của Doanh nghiệp, biết tự làm mới mình và đổi mới thực sự trong công tác nhân sự, tiếp thị và phục vụ trên nhiều lĩnh vực nên đã được quý khách hàng gần xa đánh giá cao, quan tâm đến với nhà hàng và dùng các sản phẩm của Doanh Nghiệp nên lượng sản phẩm bán ra tăng cao, là cơ sở đứng đầu trong khối nhà hàng của  thành phố và của tỉnh Hải Dương. Trong năm đã  có 2.296.500 người truy cập vào Web dulichhaiduong.vn và 559.vn ; 579.537 khách hàng đã dùng Bánh Gai, Bánh Gấc và vào nghỉ, ngủ tại khách sạn Hoàng Nguyên ... hàng chục nghìn người đã vào thưởng thức các món ăn HẢI SẢN SÔNG BƠI của nhà hàng Siêu Thị Ốc. Doanh nghiệp đã nhiều lần được các Bộ, Ngành và công ty Truyền thông bình chọn mời tham dự các chương trình vè  hoạt động tình nghĩa như "Xuân ấm tình đồng đội" các hoạt động từ thiện nhân đạo ...; Doanh nghiệp cũng đã vượt biên giới sang Lào để tiếp tục  xây dựng tình đoàn kết truyền thống của Đảng, Nhà nước, nhân dân và quân đội hai nước Việt Nam và Lào đã dầy công xây đắp, một tình cảm đặc biệt, son sắt thủy chung .

        Trong các hoạt động đó, điển hình là việc tổ chức cùng các ccb của Trung đoàn 29 bộ binh sang Lào, đợt một vào ngày 16-11-2014, gồm 8 người ; đợt hai gồm 5 người, mang theo thuốc, sách vở, quần áo, chăn ... cho các bản Lào thuộc các huyện Pha Lan, Đồng Hến, Keng Kok ... giúp nhân dân bản Thổ huyện Pha Lan đào một giếng nước sạch 11 triệu đồng. Đặc biệt Đoàn đã phối hợp với Đội quy tập 584 và nhân dân bản đưa đường vào các vùng rừng núi có chiến sự xẩy ra cách đây hơn 40 năm để tìm hài cốt liệt sỹ để cất bốc đưa về Tổ Quốc. Hai đợt đi sang Lào là hai lần gây ấn tượng sâu đậm trong lòng nhân dân Bạn và tìm được một số khu vực có mộ liệt sỹ để bàn giao cho đội quy tập 584 tỉnh Quảng Trị. Tại thành phố Hải Dương, huyện Nam Sách, huyện Kinh Môn, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Vĩnh Long và thành phó Hà Nội ... trong năm 2014, Doanh nghiệp đã ủng hộ, giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình ngheo là 217.000.000đ (Hai trăm mười bẩy triệu đồng), trong đó hai chuyến sang Lào là 97.000 (chín mươi bẩy triệu) ; năm 2014 nộp thuế cho nhà nước gồm 2 khoản  là 587.751.000đ (năm trăm,  tám mươi bấy triệu, bẩy trăm năm mốt ngàn đồng) .Từ năm 1998 đến hết năm 2013, Doanh nghiệp đã hoạt động tình nghỉa là l.143.000.000đ. Như vậy, đến năm 2015 (18-2-2015 - xuân Ât Mùi), tổng số tiền  trong các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, giúp người bị chật đốc da cam là 1.360.000.000đ (Một tỷ, ba trám, sáu mươi triệu đồng). Với một số tiền rất nhỏ nhưng với một Doanh nghiệp nhỏ như Hoàng Nguyên thì đây là một cố gắng rất lớn. Đạt được như vậy, chúng tôi trân trọng cảm ơn từng quý khách hàng, bạn đọc, lãnh đạo Doanh nghiệp và những người lao động đã đóng góp lên thành tích của Doanh Nghiệp.

          Năm Ất Mui - 2015 sẽ còn rất nhiều khó khăn trong các hoạt động Du Lich và dịch vụ đối với các nhà hàng ở thành phố Hải Dương và  trong phạm vi tỉnh. Với nhưng khó khăn chung đó,  Doanh Nghiệp Hoàng Nguyên, một doanh nghiệp nhỏ chắc chăn còn rất  nhiều khó khăn. Doanh nghiệp kính mong quý khách hàng gằn xa lại tiếp tục đồng hành đến với doanh nghiệp và sử dụng các sản phẩm của doanh nghiệp ; mỗi quý vị, quý khách hàng đến với doanh nghiệp là giúp cho doanh nghiệp và giúp một món quà cho người nghèo, để tết đến xuân về ai cũng được ấm no và hạnh phúc. Một lần nữa thay mặt Doanh Nghiệp kính chúc quý khách, quý vị và bạn đọc mạng, các ccb của Trung đoàn 29 lới chúc tốt đẹp nhất : NĂM MỚI SỨC KHỎE TRÀN ĐẦY -  HẠNH PHÚC VÀ AN KHANG, THÌNH VƯỢNG ! 

          Trân trọng ! 

                                                                                                                                                                         LÊ VĂN HẠNH  CHỦ DN Hoàng Nguyên - Ccb Việt Nam                                                                                                                                                                                                                                                          

 

KHU DÂN CƯ 15, PHƯỜNG BÌNH HÀN TÔ CHỨC CHÚC THỌ 3 CỤ TUỔI 85

                  (Hai cụ Lê Hảo và Trần Thị Hạt là bố mẹ của chủ Doanh Nghiệp Hoàng Nguyên)

       - Đội văn nghệ khu dân cư 15, phường Bình Hàn cùng lãnh đạo phường, khu dân cư tổ chức chúc thọ và hát mừng các cụ cao tuổi ngày 28-02-2015 (10-01 Ất mùi)                                                                                      

Ảnh trên : Chủ tịch UBND phường Bình Hàn,  trao bằng CHÚC THỌ  cho 3 cụ 85 tuổi : 

Ảnh dưới : Các con cháu đến chúc mừng hai cụ Lê Hảo và Trần Thị Hạt, hai cụ cùng  85 tuổi :

 

 

DOANH NGHIỆP TỔ CHỨC GẶP MẶT CHÀO MỪNG 8 - 3 - 2015 : 

 

   

 

 

 

- Ảnh dưới : Cháu Nguyễn Trung Nghĩa, 6 tuổi tặng hoa bà Ngô Thị Yến giám đốc điều hành, nhân ngày 8-3 tại VP Doanh Nghiệp

   

 

 

Tác giả bài viết: