Thông báo v/v hoãn tổ chức kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Trung đoàn 29 (8/11/1971 - 8/11/2016)

THÔNG BÁO

 

Kính gửi : - Ban Liên lạc ccb Trung đoàn 29 các tỉnh, thành phố khu vức phía bắc và các ccb các tỉnh phía nam ;

                      Sau cuộc họp thường trực BLL của ccb Trung đoàn 29  vào chiều ngày 15-9-2016 tại Đồ Sơn, Hải Phòng, thống nhất tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm, ngày thành lập Trung đoàn 29 vào 6-11-2016 CN, tại Nhà văn hóa Trung tâm tp Hải Dương, tỉnh Hải Dương ; có mời các ccb của các tỉnh phía bắc và các ccb  tại các tỉnh phía nam, mời Đại sứ quan nước CHDCND Lào tại Hà Nội, mời các ccb 4 tỉnh Nam Lào và các huyện Pha Lan, Đồng Hến và tỉnh SaVaNaKhet. Trong cuộc họp và sau khi họp xong, có nhiều ý kiến trao đổi những khó khăn, thuận lợi nhưng tất cả đều quyết tâm tổ chức lễ kỷ niệm.

                      - Ngày 19, 20/9/2016, BLL đã liên hệ, báo cáo các cơ quan chức năng xin tổ chức với quy mô khoảng 550 đại biểu và có mời bạn Lào ở một số địa phương cùng Đại sứ quán (khoảng 50 đến 60 người và 30 sinh viên, cán bộ đang lưu học sinh tại các tỉnh Tuyên Quang, Hải Dương, Hải Phòng ... Các cơ quan đánh giá cao tình cảm và trách nhiệm của các ccb Ban liên lạc Trung đoàn 29 và có nêu ý kiên cân nhắc, các  vấn đề :

                       +  ...Thời gian, chỉ còn hơn một tháng, việc chuẩn bị không thể kịp, chưa nói đến vấn đề kinh phí. Nếu tổ chức được thì là một việc làm có nghĩa chính trị to lớn, quan trọng trong mối quan hệ với nước bạn Lào và trong mỗi ccb, các đoàn thể nhân dân, các thế hệ cán bộ, con cháu các ccb .. Nhưng không chuẩn bị kịp sẽ mang tiếng trên nhiều phương diện đối nội, đối ngoài và với các cơ quan của tỉnh Hải Dương. Vì vậy các bác nên suy tính kỹ... "có văn bản gửi các cơ quan và có ý kiến chính thức 10 ngày, làm việc với Đại sứ quan khoảng 7 ngày, vì việc này phải báo cáo về nước và sự chuẩn bị của cán bộ và người dân tại các địa phương bạn ... sau đó về chuẩn bị Hội trường, hậu cần ...  không thể làm được..."

                       Sáng nay 21-9-2016, BLL đã báo cáo chính thức với các cơ quan chức năng là chúng ta hoãn tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm, ngày thành lập Trung đoàn tại thành phố Hải Dương                                Thường trực Ban Liên lạc đã thông báo tới các đồng chí Nguyễn Thọ Mùi, Lê Xuân Trọng, đồng chí Nghiệp (Thanh Hóa), đồng chí Viên (Bắc Ninh), đồng chí Nghị (Tuyên Quang), đồng chí Phúc, đồng chí Toàn (Hà Nội), đồng chí Thái tỉnh Đăk Lăk ;;;

                        Đề nghị các đồng chí BLL các tỉnh thông báo cho ccb trong BLL của tỉnh và thông báo đến ccb các tỉnh phía nam.

                        Việc tổ chức Lễ kỷ niệm các năm sau, có thể 46, 47, 48 ... năm, tủy thuộc thời gian khi BLL thấy thuận lợi. Việc quan trọng, chúng ta phải củng cố BLL, để báo đảm các đồng chí vừa có tâm, có tầm và có kinh nghiệm trong công tác tổ chức, đối nội và đối ngoại để thực hiện nhiệm vụ được thuận lợi và hiệu quả. 

                        Trân trọng thông báo ! 

                                                                                               Ban liên lạc ccb Trung đoàn 29 khu vực phía băc 

                                                                                                                 TT BLL . Lê Văn Hạnh đt 0983 893 980