- Những hạt giống đỏ ở vùng quê đất thép Quảng Trị về với Hải Dương ...

- Những hạt giống đỏ ở vùng quê đất thép Quảng Trị về với Hải Dương ...
- Quảng Trị thân yêu và quý trọng - những hạt giống đỏ hôm nay sẽ là những nhân tài cho đất nước ngày mai đã về với quê hương Hải Dương - mảnh đất Địa Linh Nhân Kiệt và tinh thần nhân văn - truyền thống đặc biệt của người dân Hải Dương ...

 

       Trưa ngày 18-4-2014, Đoàn học sinh  Trường THPT  Lê Quý Đôn của tỉnh Quảng Trị - là một trường CHUYÊN đã về tỉnh Hải Dương để thi tài. Thật vinh dự cho Doanh Nghiệp Hoàng Nguyên - Nhà hàng Siêu Thị Ốc và Khách sạn Hoàng Nguyên đã được đón tiếp các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đại diện cho vùng đất thép Quảng Trị về Hải Dương so tài với học sinh cả nước. Tổng số có  11 thầy giáo, cô giáo  ; có  32   em đại diện  trường Trung học Phổ thông Lê Quý Đôn thuộc tỉnh Quảng Trị đã  ăn nghỉ tại Doanh nghiệp từ trưa ngày 18-4-2014 đến 7h sáng 21-4-2014 các thầy cô giáo và các em đã hoàn thành nhiệm vụ lên xe trở về Quảng trị.

       Trong thời gian ở tại Doanh Nghiệp, với tinh thần quý trọng chia sẻ những khó khăn vất vả của các thầy cô giáo và các em học sinh, Doanh Nghiệp chỉ phục vụ, không tính lãi và thường xuyên quan tâm thăm hỏi tâm lý, khẩu vị ăn và chỗ nghỉ ngơi để các em an tâm, đủ sức khỏe vào thi với tinh thần tốt nhất. Lãnh đạo và nhân viên Doanh Nghiệp cũng rất phấn khởi  về kết quả thi của các em : - 2 HUY CHƯƠNG BẠC, 8 HUY CHƯƠNG ĐỒNG, 22 GIẢI KHUYẾN KHÍCH.

        Chúc mừng các thầy cô và các em học sinh trường Trung học Phổ thông Lê Quý Đôn, tỉnh Quảng Trị,  Lãnh đạo Doanh Nghiệp đã quyết định :

         -Tặng cho các em được giải là  : 7.800,000 (Bẩy triệu, tám trăm ngàn đồng)

         - Tặng quà đặc sản Hải Dương (Bánh đậu, bánh gai) cho các thầy giáo, cô giáo và học sinh về làm quà tặng người thân   : 2.500.000 ( Hai triệu năm trăm ngàn đồng)

         Các thầy cô giáo và các em học sinh trường Trung học Lê Quý Đôn, tỉnh Quảng Trị đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng cán bộ, nhân viên và lãnh đạo Doanh Nghiệp về tinh thần trách nhiệm của các thầy cô giáo, tinh thần đoàn kết, khiêm tốn, ý thức học tập, ăn mặc và phát ngôn trong giáo tiếp với lãnh đạo và nhân viên nhà hàng.

          Chúng tôi rất mong được tiếp tục phục vụ các thầy cô giáo, các em học sinh các trường THCS, THPT thuộc vùng sâu, vùng xa, nơi có phong trào cách mạng kiên cường, vùng biên giới, hải đảo trong cả nước ;  các trường Đại học về thi tài, về thực tập, hội thảo ... hãy về với Doanh Nghiệp, với Nhà hàng Siêu Thị Ốc -  quê hương Hải Dương, chúng tôi xin trân trọng được đón tiếp !

Web dulichhaiduong.vn và 559.vn trân trọng giới thiệu và tặng ccb Trung đoàn 29 bộ binh, ccb trong cả nước và  bạn đọc mạng những hình ảnh chụp sáng ngày 21-4-2014 : 

 Ảnh trên, dươi  : Thay mặt lãnh đạo DN, bà Ngô Thị Yên  trao quà của Doanh Nghiệp cho học sinh được Huy chương bạc, Huy chương đồng, giải khuyến khích và chụp ảnh với thầy Hiệu trưởng trường Lê Quý Đôn, sáng 21-4-2014

 

- Ảnh trên, dưới chụp ngày 20-4-2014 : 43 năm trở lại, mảnh đất và con người thôn Châu Bộ, xã Hiệp Hòa, huyện Kinh Môn đã giúp đỡ, nuôi dưỡng trong thời gian huấn luyện để 13-8-1971 tôi vào miền Nam chiến đấu, góp phần giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Khi tôi đóng quân tại đây, bố mẹ hai cháu mới có 5, 6 tuổi.