Đả đảo Trung Quốc Xâm lược ! Toàn Đảng, Toàn Dân,Toàn quân đoàn kết đập tan âm mưu của Nhà cầm quyền Trung Quốc !

ảnh cảnh sát biển việt nam, ảnh 3 minh họa

ảnh cảnh sát biển việt nam, ảnh 3 minh họa

Tập đoàn Doanh nghiệp : Hương Nguyên, Hoàng Nguyên và Trường Đại học Thành Đông ...

.

 

.. phản đối Trung Quốc xâm lược vùng biển của Việt Nam ta. Chúng ta là những Doanh nghiệp và Trường Đại học nằm trên địa bàn tỉnh Hải Dương, nguyện tăng cường đoàn kết với các Doanh Nghiệp, sản xuất nhiều sản phẩm cho xã hội, bảo đảm môi trường trong sạch và thực hiện nghĩa vụ thuế đầy đủ với Nhà nước,  thực hiên các hoạt động xã hôi như từ thiện nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa đối với những gia đình chính sách, các gia đình thương binh, liệt sỹ, ... và SĂN SÀNG CHI VIỆN SỨC NGƯỜI, SỨC CỦA CAO NHẤT đóng góp với Đảng, Nhà nước, Chính phủ để cùng toàn dân, toàn quân ta đập tan âm mưu bành trướng của bọn Trung Quốc xâm lược vùng biển, hải dảo, vùng trời của Tổ Quốc, đuổi bọn chúng ra khỏi vùng trời, vùng biển, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, lãnh hải của Tổ Quốc. Chúng ta giáo dục, vận động công nhân, sinh viên và những người lao động trong Doanh Nghiệp và Trường Đại học Thành Đông không tham gia các cuộc biểu tình trái pháp luật,  làm mất  ổn định xã hội, mất uy tín môi trường đầu tư của chúng ta với bạn bè thế giới... giảm thu nhập, thiếu việc làm ; quyết tâm giữ vững ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội  với tinh thần tốt nhất ! 

        - ĐẢ ĐẢO TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC !

      - TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC CÚT KHỎI VÙNG BIỂN, VÙNG TRỞI  CỦA VIỆT NAM  ! 

       - HOÀNG SA, TRƯỜNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM !

       - VIỆT NAM MUÔN NĂM !

 

 

      CHÚNG TA CÓ THỂ LÀM GI, THƯA CÁC BẠN ?

        - Tôi nghĩ : 

         1. Chúng ta kiên quyết đấu tranh và mềm dẻo, bằng mọi con đường... có được để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, vùng trời, vùng biển và hải đảo của Tổ Quốc không để Trung Quốc gặm nhấm, dây dưa kéo dài là việc đã rồi. Bây giờ đuổi bọn bành trướng chúng ra khỏi vùng biển của chúng ta là rất khó, nhưng nếu dùng đủ mọi con đường, mọi cách mềm dẻo theo truyền thống dân tộc nó cũng không đi, chắc chăn cuối cùng cả dân tộc phải vào cuộc. Nếu chúng ta nhẹ tay nghe theo bọn bánh trướng, hôm  nay chưa đuổi chúng, sau này chúng ta mới tính đến việc đuổi chúng, cứ để chúng dây dưa thì sau này giải quyết việc GIÀN KHOAN 981 sẽ khó một nghìn lần và bọn chúng vẫn tiếp tục thăm do chúng ta để gặm nhấm để việc đã rồi và tiếp tục các cuộc đánh chiếm to, nhỏ khác thôn tính Việt Nam chúng ta.

         2. Trong thời gian này chúng ta cũng đồng thời thiết chặt công tác quản lý lao động Trung Quốc đang lao động trái phép tại các khu công nghiêp, các dự án của Trung Quốc và Đài Loan .... Tôi nghĩ, có nhiêu lắm ... hàng chục nghin tên đang lao động trái phép tại các dự án trên, bọn chúng đang lặng lẽ theo dõi và nghe theo chỉ đạo của nhà cầm quyền Trung Quốc ở trong nước. Kiểm tra Không đủ thủ tục phải đuổi chúng về Trung Quốc theo con đường pháp luật nhập cảnh. Hãy cảnh giác và chấn chỉnh nghiêm túc, kiên quyết  làm ngay cả đội ngũ cán bộ của các cơ quan chức năng đã  vô trách nhiệm tiếp tay cho bọn  bành trướngTrung Quốc việc này.

        - Đồng đội Ccb Trung đoàn 29 bộ binh quân tình nguyện và bạn đọc mạng đồng ý với tôi không ? 

   Lê Văn Hạnh Ccb Trung đoàn 29 bộ binh anh hùng - Quân tình nguyện giúp bạn Lào tại chiến trường R9 - Xavanakhet - giải phóng Tây nguyên, giải phóng miền Nam, truy quét Pulro, bảo vệ biên giới Tây Nam Tổ Quốc, giải phóng Căm Pu Chia 1979-1989