Chào mừng năm mới 2017 - Xuân Đinh Dậu

Chào mừng năm mới 2017 - Xuân Đinh Dậu !

Chào mừng /)/ăm mới 2017 - Xuân Đinh Dậu ! 


 

                                                                                                                                                      

 CHÚC MỪNG NĂM MỚI !

Xuân Đinh Dâu - 2017 !

 

                                 

              /)/hân dịp năm mới 2017 - xuân Đinh Dậu, thay mặt những người lao động Doanh nghiệp Hoàng Nguyên, xin cảm ơn quý khách hàng, năm 2016 đã đến nhà hàng SIÊU THỊ ỐC, 444 Nguyễn Lương Bằng, thành phố Hải Dương, thưởng thức các món ăn đặc sản - HÁI SẢN SỐNG BƠI, đã sử dụng các sản phẩm của Doanh Nghiệp như bánh gai, bánh gấc, rượu Nếp cái hoa vàng NAM KINH, rượu A MA KONG - thảo dược Tây Nguyên, trả Giảo cổ Lam 7 lá, sử dụng các phòng nghỉ tại Khách sạn Hoàng Nguyên và đã vào thăm trang Web  của Doanh Nghiệp 559.vn, dulichhaiduong.vn, hoangnguyen.vn, sieuthioc.vn ... để tìm hiểu các sản phẩm, thông tin của Doanh Nghiệp, các di tích lịch sử văn hóa - danh thắng của quê hương Hải Dương.

            Trong năm 2016,  Doanh Nghiệp đã có rất nhiều khó khăn trên nhiều lĩnh vực quản lý, tiếp thị, kỹ thuật, nhân sự, song  quý khách hàng đã đồng hành, nhiệt tình, thông cảm, chia sẻ khó khăn, đóng góp ý kiến xây dựng, khen ngợi, phê bình để toàn thể lãnh đạo, nhân viên và người lao động trong Doanh Nghiệp tiếp thu, duy trì năng lực để phát triển Doanh Nghiệp giữ được như hôm nay. Kết quả của năm 2016 đã được đánh giá không cao nhưng vẫn giữ được thương hiệu và việc làm ổn định cho những người lao động. Các sản phẩm đã được bảo đảm đăng ký thương hiệu sản phẩm và  qua sự tin cậy của khách hàng tin dùng và giới thiệu khách hàng tăng thêm đáng kể năm 2016.

            - Năm 2016 đã thực hiện :

                        - Đóng các khoản thuế cho nhà nước     : 659.366.000đồng

                        - Các sản phẩm khách hàng đã sử dụng : 267.000 đv sản phẩm

                        - Hoạt động từ thiện nhân đạo, thăm     ;   57.000.000 đồng

                          các gia đình chính sách, đồng đội ...

            Năm 2017, Doanh Nghiệp cũng còn rất nhiều khó khăn cả trong quản lý, tiếp thị và sự thống nhất của lãnh đạo Doanh Nghiệp, để duy trì năng lực hoạt động thường xuyên nhằm giữ vững thương hiệu và phát triển Doanh Nghiệp. Toàn thể lãnh đạo, nhân viên và người lao động của Doanh Nghiệp, kính mong quý khách hàng gần xa tiếp tục đồng hành giúp đỡ Doanh Nghiệp, sử dụng các sản phẩm của Doanh Nghiệp, đóng góp ý kiến để Doanh Nghiệp tiếp thu duy  trì  và phát triển thương hiệu phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn.

              Thay mặt Doanh Nghiệp, kính chúc quý khách hàng gần xa, bạn đọc mạng cùng  toàn thể lãnh đạo, nhân viên và người lao động của Doanh Nghiệp, các ccb nguyên là lãnh đạo BCH Trung Đoàn, sỹ quan, chiến sỹ của Trung đoàn 29 bb, quân tình nguyện Việt Nam giúp Lào (1971 - 1974), luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công !

                   /)/ĂM MỚI THẮNG LỢI MỚI ! 

                                        

               Trân trọng !

                                                       T/M DOANH NGHIỆP HOÀNG NGUYÊN

                                                                     Lê Văn Hạnh, Ccb Việt Nam        

                                                     Pct Hội Hữu nghị Việt Nam-Lào tỉnh Hải Dương

-  Sáng 29 tết, BLL ccb Trung đoàn 29. thăm tặng quà tết  Nguyễn Quang Ảnh,  xã Ngũ Hùng, Thanh Miện, Hải Dương. Nguyên chiến sỹ đại đội 16 thông tin ...