Chào mừng 44 năm ngày thành lập Trung đoàn 29, quân tình nguyện

Chào mừng 44 năm ngày thành lập Trung đoàn 29, quân tình nguyện
- Niềm tự hào của ccb Trung đoàn 29 anh hùng !

Ban Liên Lạc ccb Trung đoàn 29 khu vực phía Bắc : 

   

CHÀO MỪNG 44 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

Trung đoàn 29 bộ binh (08/11/1971 -  08/11/2015), quân tình nguyện

---------------------------------------

 

          /)/hân dịp 44 năm ngày thành lập Trung đoàn 29 bộ binh, quân tình nguyện giúp Lào (1971 - 1974), Căm Pu Chia (1979 - 1988), thay mặt các đồng chí trong Ban liên lạc ccb các tỉnh phía bắc, tôi xin gửi lời thăm hỏi,  kính chức sức khỏe và lời chào trân trọng đến các gia đình liệt sỹ, thương binh, các đồng chí bị nhiễm chất độc da cam và các cựu chiến binh của Trung đoàn 29 - quân tình nguyện Việt Nam anh hùng !

          Thưa các đồng chí !

          Từ lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Trung đoàn (8/11/1971 - 8/11/2011) tại Hải Dương đến nay, các ccb của Trung đoàn tại 27 tỉnh thành trong cả nước đã cố gắng với tinh thần cao nhất, làm cho các hoạt động của ccb Trung đoàn luôn điển hình và rộng khắp, như tổ chức đi tìm đồng đội tại Lào và Căm Pu Chia, tại các tỉnh Tây Nguyên, thăm hỏi, giúp đỡ nhau làm kinh tế, thăm hỏi, tặng quà các gia đình liệt sỹ, thương binh, gia đình bị chất độc da cam, những gia đình nghèo ngoài xã hội. Đây là niềm tự hào của các ccb Trung đoàn. Những việc làm cao đẹp và có tính nhân văn đó là niềm động viên, ảnh hưởng rất tốt đến cộng đồng xã hội. Chính tình cảm và nghĩa cử cao đẹp của các cựu chiến binh trung đoàn 29 anh hùng của chúng ta nó là sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong chiều dài lịch sử 44 năm thành lập, chiến đấu, xây dựng và trưởng thành để mãi xứng đáng "anh Bộ Đội cụ Hồ" luôn vì nhân dân phục vụ, vì nhân dân hy sinh ; luôn là niềm tin yêu của  cấp ủy, chính quyền, nhân dân nơi cư trú và các tổ chức đoàn thể nhân dân, tổ chức chính trị xã hội và nhân dân các bản Lào thuộc tỉnh Sa Va Na Khet  nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào. Chúng ta thấy tự hào và thấy trách nhiệm những năm tháng tiếp theo để tiếp tục thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập Trung đoàn vào ngày 8 tháng 11 năm 2016 tại thành phố Hải Dương thân yêu và anh hùng !

          Một lần nữa thay mặt BLL, kinh chúc các đồng chí và gia đinh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục cống hiến công sức của mình cho sự nghiệp xây dựng  bảo vệ vững chăc tổ quốc Việt Nam XHCN và xây dựng tình nghĩa Việt Nam - Lào mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững !  

          Trân trọng !

                                                                                                                    Thường trực BLL ccb các tỉnh phía bắc

                                                                                                                                            Lê Văn Hạnh