Về chiến trường xưa : Điện Biên ..

Đăng lúc: Chủ nhật - 08/04/2012 10:11 - Người đăng bài viết: dulichhaiduong
Về thăm chiến trường xưa : Điện Biên, Sơn La, Lai Châu và Lào Cai ngày nay. Rất xúc động, ấn tượng và đầy ý nghĩa với một chuyến đi !
Sơn la - Điện Biên - Lai Châu - Lào Cai ngày nay

Sơn la - Điện Biên - Lai Châu - Lào Cai ngày nay 
Đoàn CCB và cựu quân nhân Sở Nội Vụ, Ban Tôn giáo, Ban TĐ-KT, Chi Cục Lưu trữ tỉnh Hải Dương đi thăm các Di tích lịch sử và chứng tích chiến tranh tại các Tỉnh Sơn La, Điện Biên, Lai Châu và Lào Cai. Web dulichhaiduong.vn, 559.vn và moitruongdautu.vn xin giới thiệu và kính tặng đồng nghiệp, đồng đội và bạn đọc mạng chùm ảnh kỷ niệm tại các địa danh nêu trên. Xin trân trọng cảm ơn các quý cơ quan đã đón tiếp nhiệt tình, chu đáo, giúp đỡ vật chất, tinh thần và giới thiệu về di tích với Đoàn. Một chuyến đi lịch sử và mang nhiều ý nghĩa trong mỗi người. Chúng tôi luôn trân trọng và cảm ơn những tấm lòng, tình yêu thương và sự thiêng liêng của mỗi con người nơi biên cương của Tổ quốc - Ở nơi ấy, từng thời khắc đã viết lên những trang sử vàng chói lọi, mãi mãi là một bản hùng ca sáng ngời của dân tộc Việt Nam. Trân trọng !

 

- Ảnh dưới : Khu hành chính tỉnh Lai Châu đang xây dựng ...

- Ảnh trên, dưới : Nhà thờ Giáo xứ Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai trong sương mù buổi sáng và bản quy hoạch chuẩn bị xây dựng ...

- Tổ Quốc thiêng liêng ! Chúng tôi chụp ảnh lưu niệm tại cửa khẩu và cột mốc lịch sử

- Ảnh trên : Rất thiêng liêng và xúc động - những gương mặt đầy tự hào và tự tin đã có một thời oanh liệt trong chiến tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Ảnh trên : Tổ quốc thiêng liêng !

Ảnh dưới : Bên trái là phía Trung Quốc, bên phải là Việt Nam (tỉnh Lào Cai) thân yêu của chúng ta !

 

Từ khóa:

n/a

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 92
  • Khách viếng thăm: 28
  • Máy chủ tìm kiếm: 64
  • Hôm nay: 6743
  • Tháng hiện tại: 823389
  • Tổng lượt truy cập: 52023097