Lễ Noel - Lễ thiên chúa giáng sinh năm 2012, tại tỉnh Hải Dương

Đăng lúc: Thứ ba - 25/12/2012 23:34 - Người đăng bài viết: dulichhaiduong
- Lễ Noel - Lễ Thiên chúa giáng sinh của người theo đạo Công giáo và tin lành, nhưng hôm nay, nó không chỉ của người Công giáo và Tin lành. Nó đã vượt qua không gian, thời gian, qua các rào cản, giai tầng xã hôi, tín ngưỡng tôn giáo và các quan niệm chính trị. Đó là một điều mừng. Nó đã hòa vào dòng chảy " văn hóa - tâm linh" truyền thống của dân tộc. Tin rằng nét đẹp đó sẽ được gìn giữ và tôn thờ ...trong văn hóa Việt Nam của chúng ta !

- ảnh trên : Ông Bùi Thanh Quyến, bí thư tỉnh ủy Hải Dương, thăm tặng quà linh mục chính xứ Thắng Yên, huyện Kim Thành - ngày 20-12-2012

.....Nói đến lễ Noel là nói đến tình yêu thương và hạnh phúc của con người. Nó sinh động, mềm mại và êm dịu thiết tha mang lại tình yêu thương cho con người như tình Mẫu-Tử.., luôn tin vào cuộc sống, tin vào tình yêu, tin vào đạo đức con người luôn làm điều lành, tránh điều ác và bất công. Ai đõ đã hiểu sai ở góc độ nào đi nữa, xin hãy giữ gin tôn trọng và trân trọng - đó là giá trị văn hóa, nhân văn ... Web dulichhaiduong.vn và 559.vn tặng bạn đọc mang seri ảnh lễ Noel - lễ Thiên chúa Giáng sinh năm 2012, tại tình Hải Dương, để hiểu thêm chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước Việt Nam nói chung và tỉnh Hải Dương nói riêng..Trân trọng ! 

- ảnh dưới : Ông Nguyễn Mạnh Hiển, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể tỉnh Hải Dương thăm tặng hoa, quà và chúc mừng linh mục Dương Hữu Tình, chính xứ Hải Dương và Mục sư Vũ Hùng Cương, chủ tọa Hội thánh tin lành Hải Dương chiều 20-12-2012.

- ảnh dưới : Ông Lê Văn Hạnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ -  Trưởng ban tôn giáo, ông Nguyễn Văn Nhang, Phó trưởng ban dân vận tỉnh ủy và các thành viên Ban tôn giáo tỉnh Hải Dương thăm,  tặng quà và chức mừng Noel 2012 Giám mục Vũ Văn Thiên, Giáo phận Hải Phong (46 Hoàng Văn Thụ, tp Hải Phòng)

 

- ảnh dưới : Linh mục Dương Hữu Tình, chính Xứ Hải Dương tặng 18 xe lăn cho gia đình ccb trong tỉnh. Tối 24-12, lúc 21h đã trao tượng trưng cho một số gia đình và địa phương có điều kiện đến nhận tại nhà thờ Giáo Xứ Hải Dương.

  - ảnh dưới : Ông Lê Văn Hạnh, tặng quà của DNTN Hoàng Nguyên - Nhà hàng Siêu thị Ốc cho 12 gia đình chính sách của giáo Xứ Hải Dương, Kim Lai và Tân Kim (giáo Xứ Hdg 5, Kim Lai 2, Tân Kim 5), (6tr đg)

 

 

 

- Ảnh dưới : Giáo Xứ Kẻ Sặt đêm Noel 24-12-2012

Từ khóa:

giáo và

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 150
  • Khách viếng thăm: 24
  • Máy chủ tìm kiếm: 126
  • Hôm nay: 17191
  • Tháng hiện tại: 569792
  • Tổng lượt truy cập: 52690091